วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่9

วันที่ 17 สิงหาคม 2555

บันทึกการเข้าเรียน
- อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกไปเขียนหน้ากระดานว่าแต่ละกลุ่มได้ตัวอักษรอะไร
1.เกด =ร           2. อ๊อฟ= ธ-ท                    3. บี อนุสรา=ต          4.เอ๋ย =อ 
 5.อันอัน= ย    6.หยก= ช                          7.นิด =พ                     8.ละออ =บ   
9. ปักเป้า= ว    10.บี= ล                            11.แนน= จ                12.พราว= ด
13. .เฟิร์น= ป   14. กวาง= ถ                    15. เพลง =             16.แอน= น         17. ส้ม= ส          


-อาการย์วาดภาพปริศนาทายคำให้ดูแล้วให้นักศึกษาตอบ อาจารย์วาดรู้ไข่และก็วาดดาว คำตอบก็คือไข่ดาว แล้วอาจารย์ก็ให้นักศึกษาวาดแล้วให้ออกไปโชว์หน้าห้องให้เพื่อนทาย

ตัวอย่างภาพปริศนาที่ดิฉันทำ


-และอาจารย์ให้นักศึกษาหยิบของมาหนึ่งชิ้น ของที่เราชอบมากหวงมากที่สุดแล้วให้บอกว่าทำไม่เราถึงชอบมากที่สุด
ดิฉันเลือกกระเป๋า เพรากระเป๋าเป็นสิ่งที่ดิฉันจะถือไปด้วยตลอดและเป็นคนที่ชอบซื้อกระเป๋า เวลาพายกระเป๋าไปด้วยมันทำให้เรามีความมั่นใจมากกว่าที่จะเดินตัวปริว


-อาจารย์ให้ทำอีกกิจกรรมคือให้เราเลือกของมาหนึ่งชิ้นที่มี ที่อยากจะขาย อาจารย์ให้พูดโฆษนาขายของของตัวเองกับเพื่อน
 สิ่งที่ดิฉันอยากขายคือนาฬิกา เป็นนาฬิกาคุณภาพสูง เกรดดี นำเข้าจากประเทศสวิทสแลนด์  คุณสมบัติดูเวลาได้ ดูวันที่ได้ ค่ะ


กิจกรรม
-วาดรูปทายคำปริศนา
-เล่าของรักของหวง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น